วันจันทร์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2556

:::ความฝันของฉันเมื่อเยาว์วัย:::

 ตอนผมเป็นเด็กผมอยากเป็น นักบิน



Click on the image for full size


ผมอยากเป็นนักบิน :::::::::::::::

ผมอยากเป็นนักบินมาตั้งแต่เด็กๆผมเป็นคนที่ชอบเครื่องบินมากๆ
ผมอยากขับเครื่องบิน F16 มากผมชอบเพราะว่ามันแรงและเร็วมากๆ
ผมอยากรับใช้ชาติและปกป้องแผ่นดินไทยไว้ด้วยชีวิต อิอิ   :::::::::::::::


:::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::


14 ความคิดเห็น:

  1. สวดยวดเลย พี่ตวย

    ตอบลบ
  2. ขับรถไปก่อนนะ แล้วค่อยไปขับเครื่องบิน เดียวตก

    ตอบลบ
  3. อื้อออฮือออออออออออ0.0

    ตอบลบ
  4. เป้นคนดีมากเลยค่ะ ชอบมาก เป็นคนที่สังคมควรยกย่อง เก่งมากค่ะ เลิศเฟ่อออ โอ้ววววววววมายก็อตต เด็ดมากเลยค่ะ เยดเข้ๆ น่าร็อคจีจี

    ตอบลบ